87060975_2270098616630272_2461627339964940288_o
Free to Love là chương trình nhạc hội lớn, nằm trong chuỗi dự án Yeah1 Weekend Box được tổ chức định kì hàng tháng tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội). Quy mô chương trình lớn, số lượng hạng mục sản xuất nhiều nhưng thời gian thực hiện ngắn, thời tiết không ủng hộ thực sự là thử thách đối với AAA.
lx
Hơn 1 năm bị ảnh hưởng bởi nghị định 116 của Chính Phủ, Lexus đã không thực hiện bất kỳ chiến dịch truyền thông nào. Vietnam Motor Show 2019 là chính thời điểm thích hợp để “hâm nóng lại” thương hiệu đồng thời ra mắt các phiên bản mới nhất của các xe GX, LX, RX – những chiếc SUV hàng đầu của Lexus.
88973404_2282411152065685_1020460366691303424_o
Ngành ô tô bao năm qua đã tự tạo dựng cho mình một “hệ sinh thái” trên không gian số bao gồm nhiều kênh và hình thức tiếp cận khác nhau. Và cũng có thể nói việc vận hành hiệu quả những dự án truyền thông digital về ô tô thường ẩn chứa nhiều khó khăn. Chính vì vậy, AAA đã nhìn nhận thực tế nhu cầu của nhãn hàng và chủ động tổ chức khóa đào tạo cùng các chuyên gia cho cán bộ nhân viên Toyota Motors Việt Nam.
DSC_4577
AAA và Bệnh viện Đa khoa Chất lượng cao tỉnh Thái Bình đã có sự hợp tác toàn diện về mảng PR và Marketing từ những ngày đầu thành lập bệnh viện. Với kinh nghiệm về tổ chức, thực hiện các chiến dịch truyền thông trong 13 năm, AAA đã và đang có những thành công trong mảng truyền thông cho dịch vụ Y tế & chăm sóc sức khỏe.

Các dự án khác

Sự kiện trang trọng mang tính chất cột mốc của Vietnam Airlines.

Trải nghiệm tinh hoa âm nhạc cổ điển Châu Âu tại Hà Nội.

AAA đồng hành cùng Mobifone, nỗ lực tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao từ các nghệ sĩ ballet Quốc tế.

Khám phá giới hạn bản thân – Tự tin thuyết trình trước đám đông.