Quy trình tổ chức sự kiện

Mỗi sự kiện tại AAA được thực hiện theo quy trình gồm 5 bước cơ bản:

Lập kế hoạch: Bước đầu tiên trong quy trình tổ chức sự kiện của AAA là lập kế hoạch, trong đó gồm các công việc nhỏ: tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn, xây dựng ý tưởng và báo giá tương ứng, lập bảng kế hoạch công việc cụ thể, thuyết trình ý tưởng và thống nhất phương án triển khai với khách hàng. Đây là bước có nhiều thay đổi nhất, do không phải khách hàng nào cũng biết rõ mình muốn gì và có thể đưa ra bản yêu cầu chi tiết, vì vậy, AAA phải khai thác rất kĩ khách hàng, nhằm tìm ra chính xác nhu cầu của họ để có những tư vấn phù hợp.

Triển khai: Sau khi thống nhất các hạng mục và phương án triển khai, AAA phối hợp với nhân sự đầu mối của khách hàng để chuẩn bị, thực hiện các hạng mục theo đúng cam kết, đồng thời, lường trước những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình tổ chức và lên phương án cụ thể cho những trường hợp này.

Nghiệm thu sau chương trình: Đây là bước cuối cùng nhưng rất quan trọng trong quá trình tổ chức sự kiện của AAA. Sau khi chương trình kết thúc, 2 bên sẽ cùng đánh giá những hạng mục đã thực hiện, rút kinh nghiệm cho những dự án sau được hoàn hảo hơn. Tưởng như đây là công việc bắt buộc phải có, nhưng trên thực tế, với nhiều Agency thì đây chỉ là bước nghiệm thu trên giấy tờ, chứ không thực sự có tương tác với khách hàng, lắng nghe những góp ý của họ. Tại AAA, chúng tôi tin rằng, mỗi sự đóng góp này đều có ý nghĩa to lớn đối với sự hoàn thiện, phát triển của chính mình.

Đánh giá, rút kinh nghiệm, hoàn thiện quy trình sau mỗi sự kiện: Mọi ý kiến phản ánh của khách hàng đều được AAA tiếp thu nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ qua mỗi lần tổ chức, tiến đến sự hài lòng toàn diện của khách hàng.

Theo dõi, kết nối và tư vấn triển khai các giai đoạn sau của chiến dịch/chương trình: Tiếp nối hiệu quả truyền thông của sự kiện, AAA cung cấp các giải pháp kích hoạt, khuếch đại độ phủ thương hiệu trên nhiều kênh khác nhau. Đảm bảo thông điệp chính xác sẽ được khách hàng tiềm năng đón nhận.