Khóa đào tạo: “Quản lý chất lượng dịch vụ”

Trong một mô hình dịch vụ luông có khoảng cách giữa khách hàng và nhà cung cấp. Để xóa được khoảng cách đó, cần có niềm đam mê tạo dựng giá trị và các mối quan hệ khách hàng đủ để đem lại giá trị cho loại chất lượng dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.

Với mong muốn mang lại sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt hơn cho khách hàng, làm thế nào để khách hàng vui vẻ, hài lòng khi giao dịch hay sử dụng dịch vụ của ngân hàng, Ngân Hàng BIDV – Chi nhánh Quang Trung phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đào Tạo AAA tổ chức khóa đào tạo: “Quản lý chất lượng dịch vụ”.

Đầu năm 2020, hạng mục chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi đã được đánh giá là quan trọng nhất trong 1 customer’s journey – tạm dịch là chặng đường của khách hàng.

Tên khóa học: Quản lý chất lượng dịch vụ

Đơn vị thực hiện: Công ty Cổ phần Đào tạo và Tư vấn Truyền thông AAA

Khách hàng: Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Quang Trung

Số lượng học viên; 30

Ngày đào tạo: 26-10-2019

Địa điểm tổ chức: Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Quang Trung

Giảng viên; Lê Hữu Nam