dv-3

Chăm sóc khách hàng

Các doanh nghiệp hiện nay đang trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa. Chúng tôi thực hiện các giải pháp để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ đó giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tăng doanh thu từ khách hàng cũ và tạo niềm tin với khách hàng mới. AAA hơn 12  năm kinh nghiệm vận hành và quản lý các chương trình trải nghiệm khách hàng. Với phương châm Lắng nghe -Tôn trọng –  Chia sẻ cùng khách hàng, AAA mang tới các giải pháp Chăm sóc khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp.

Dịch vụ tư vấn

Chúng tôi tư vấn chiến lược và tư vấn thiết kế các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình khách hàng thân thiết nhằm tạo lợi thế cạnh tranh, thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp

7a5a2039_-_copy_ecvi

Giải pháp quà tặng

Khuyen-mai-dac-biet-danh-cho-hoi-vien-ket-noi-dai-lau(1)

AAA mang đến giải pháp quà tặng khách hàng với hệ sinh thái đối tác thương hiệu lớn với hơn 1.000 lựa chọn sản phẩm và dịch vụ phổ biến, đáp ứng mọi nhu cầu quà tặng và ngân sách của doanh nghiệp.

dịch vụ vip với các gói ưu đãi sang trọng

Dịch vụ hỗ trợ tiện ích cá nhân cao cấp toàn cầu:

– Khách sạn, nhà hàng: Giới thiệu và hỗ trợ đặt phòng khách sạn /
nhà hàng tại nhiều địa điểm;
– Du lịch: tổ chức các tour du lịch sang trọng; các dịch vụ về du thuyền / trực thăng, đưa đón sân bay; Dịch vụ phòng chờ thương gia tại sân bay, Fast track…
– Mua sắm: Dịch vụ hỗ trợ đặt hàng hiệu xa xỉ, hãng cao cấp.
– Sức khoẻ: Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chuyên biệt…

2cfccc693df0d

Giới thiệu về các đối tác nổi bật

AAA với nhiều năm kinh nghiệm vận hành và quản lý
các chương trình trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi tự hào mang lại những trải nghiệm giá trị cho khách hàng bằng sự
tận tâm và chuyên nghiệp, đóng góp đáng kể cho sự phát triển của các đối tác.

Chương trình KẾT NỐI DÀI LÂU – Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

Với việc vận hành chương trình Kết Nối Dài Lâu với hơn 4 triệu Hội viên, mỗi năm AAA tìm kiếm và đàm phát hợp tác với các đối tác ở các lĩnh vực khác nhau và thực hiện triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng như:

·       Ưu đãi thường niên dành cho 220.00 Hội
viên cao cấp;

·       Ưu đãi dành theo chủ đề những ngày lễ
trong năm;

·       Ưu đãi sức khoẻ toàn diện;

·       Ưu đãi nghỉ dưỡng Hè cao cấp;

Dự án chăm sóc khách hàng trên ứng dụng điện thoại mConnect – MobiFone.

Chương trình chăm sóc khách hàng trên app mConnect với hơn 1 triệu khách hàng, AAA thực hiện triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng với các ưu đãi vô cùng hấp dẫn như:

·       Ưu đãi sức khoẻ

·       Ưu đãi về lĩnh vực giải trí

·       Ưu đãi ẩm thực

·       Ưu đãi du lịch và khách sạn

Các chương trình chăm sóc khách hàng bằng hình thức đổi thưởng voucher và
e-voucher.

AAA triển khai thực hiện chăm sóc khách hàng trên website, fanpage và ứng dụng điện thoại hoặc trực tiếp tại điểm bán của doanh để tri ân và tạo sức hút với khách hàng của doanh nghiệp với đa dạng ưu đãi bằng voucher truyền thống và voucher điện tử…

img20171016151337246
tini2_eihf